Một số nguồn tin cho biết rằng vào đầu tuần này, Apple đã hoàn tất các thủ tục để mua lại công ty quảng cáo di động Quattro Wireless, với mức giá chuyển nhượng 275 triệu đô la. Động thái này của Apple sẽ giúp hãng nâng cao thế mạnh canh tranh hơn nữa, nhất là so với đối thủ Google.
Quattro Wireless là một trong những đối thủ cạnh tranh với AdMob (được Google mua lại hồi tháng 11/2009 với giá 750 triệu $) trong lĩnh vực quảng cáo di động, trước đây Apple cũng từng chạy đua trong việc mua lại công ty này, tuy nhiên do số tiền Google bỏ ra lớn hơn nên AdMob dĩ nhiên đã về tay họ. Tài sản của Quattro Wireless gồm có hàng ngàn trang web cho ĐTDĐ, và nhiều ứng dụng cho iPhone HĐH Android cũng như các nền điện thoại thông minh khác. Với việc có Q.W trong tay, Apple sẽ dễ dàng đưa các quảng cáo của họ (cũng như bán quảng cáo cho các cty khác) đến tận tay người dùng, thông qua chiếc ĐTDĐ.